Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Balo đầu hổ

Sản phẩm thời trang balo đầu hổ đang rất thịnh hành ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc…Hiện tại ở Việt Nam mình balo đầu hổ mới được du nhập, sản phẩm chủ yếu qua đường du lịch hoặc xách tay, để tìm mua được chiếc balo đầu hổ là rất khó khăn.


Để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ Việt Nam mình đã nhập balo đầu hổ với số lượng lớn, sản phẩm chất lượng cao. Sở hữu chiếc balo đầu hổ cho mình bạn sẽ làm nổi bật được phong cách và cá tính của mình.
balo đầu hổ trắng sành điệu


Để mở rộng thị trường balo đầu hổ các đại lý, cửa hàng, shop thời trang có nhu cầu lấy về bán thì liên hệ với mình qua sđt: 01649 690 755. Sẽ có giá tốt cho các bạn lấy nhiều.

Các bạn mua lẻ balo đầu hổ thì liên hệ với mình: 01649 690 755 (gọi trước khi tới)
Giá bán: 580K

⛔ CÁCH MUA HÀNG ⛔
☎ Để lại sđt dưới comment
✉ Inbox cho fanpage VietFigure.com
☎ Gọi hoặc nhắn tin 01649 690 755
Số lượng cực kì có hạn nhé! Hàng có sẵn
----------------------------------------------------------
🚲 GIAO HÀNG MIỄN PHÍ NỘI THÀNH HCM (CÁC TỈNH KHÁC PHỤ THU 30K)
🚚 ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN 7 NGÀY NẾU CHƯA SỬ DỤNG,
🎫 CAM KẾT 100% HÀI LÒNG CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM!
✌ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC và THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
✌Nhận hàng mới thanh toán tiền không mua cũng không sao
---------------------------------------------------------
👉 Sự kết hợp của chất liệu vải bông dệt, mềm cùng khung mút chắc chắn bên trong.
👉 Kích thước sản phẩm : 60x40x30cm
👉 Trọng lượng : 600 Gram
👉 Trọng Lượng Tải : 15 Kg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Designed by The Single Momoirs